OTOS VIỆT NAM

Otos Việt Nam – Cập nhật tin tức ô tô trong nước và quốc tế

Điểm danh 6 nữ biker xinh đẹp lái mô tô khủng tại Việt Nam

Leave a comment

Điểm chung của 6 nữ biker là đều xinh đẹp, cá tính và niềm đam mê với những chiếc mô tô thuộc hàng khủng mà cành mày râu cũng phải nể phục.

Sau 2 năm “nới lỏng” việc cấp bằng lái xe A2, thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam phát triển rõ rệt. Bằng chứng là xuyên suốt chiều dài đất nước, chúng ta có rất nhiều câu lạc bộ, nhóm chơi môtô được thành lập. Bên cạnh đó là những thương hiệu môtô phân khối lớn chính hãng trên Thế giới đều xuất hiện tại Việt Nam.

Không chỉ dành cho những tay chơi là nam giới, tại Việt Nam, cũng có khá nhiều bóng hồng thuộc thế hệ 9X đang điều khiển “điệu nghệ”những mẫu xe 1.000 phân khối.

Phương Diễm 19 tuổi chủ nhân Ducati 848 Evo tại Quảng Ninh

nu-biker-moto-1

Việc cô gái 19 tuổi cầm cương tuấn mã Ducati 848 Evo khiến nhiều người khá bất ngờ và có phần “giật mình”. Bởi superbike này của Ducati là mẫu xe được đánh giá khá nặng đô với những người mới bước vào dòng xe phân khối lớn. Ducati 484 Evo được trang bị động cơ L-Twin Desmodromic, dung tích 850 phân khối, sản sinh 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 98 Nm.

Bên cạnh mẫu superbike đến từ Ducati, Diễm Phương còn sở hữu một chiếc môtô hàng khủng khác là Kawasaki Z1000 và loạt xe phân khối nhỏ khác như Yamaha R15, Honda CBR150R và Phoenix175. Đối với cô gái trẻ đến từ vùng đất mỏ thì lái môtô cũng là một đam mê.

Hoài Thương cô gái Huế điều khiển chiến mã Ducati Hyperstrada

nu-biker-moto-2

Nguyễn Hoài Thương từng gây ấn tượng mạnh tới cộng đồng chơi xe Việt Nam trong hình ảnh cô gái có gương mặt thanh tú cầm lái chiếc Ducati rong ruổi trong những chuyến hành trình xuyên Việt. Hoài Thương còn được nhiều người biết đến hơn nữa khi cô sở hữu thêm Ducati Hyperstrada và tham gia hành trình xuất hiện hàng trăm môtô PKL tại Đại hội môtô Quảng Trị.

nu-biker-moto-3

Hình ảnh cô gái có vóc người cao ráo, nước da trắng ngần cùng giọng nói Huế dễ thương, điều khiển chiếc xe 821 phân khối khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang xã hội hiện nay của Hoài Thương đã thu hút được 18 nghìn người theo dõi trang cá nhân.

Thanh Tú, cô gái trẻ 20 tuổi thường xuyên có mặt tại các buổi diễu hành môtô khủng

nu-biker-moto-4

Nguyễn Lâm Thanh Tú là tên đầy đủ của cô gái trẻ này. Thanh Tú là gương mặt quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện tại các buổi diễu hành của CLB môtô Quận 5, Hồ Chí Minh. Tú có thể điều khiển thành thục các mẫu xe Honda CBR 600RR, Yamaha YZF-R1, Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R. Cô thường xuyên được giao trọng trách là dẫn đoàn. Và mới đây nhất, vào đúng ngày Quốc khánh 2/9, trong một sự kiện đám cưới tập thể của 100 cặp đôi Sài Gòn, Thanh Tú làm nhiều người thích thú với hình ảnh cô nữ sinh 20 tuổi cầm lái một chiếc Honda CB1000 trong bộ áo Hello Kitty đáng yêu.

Chia sẻ về niềm đam mê môtô, Tú nói: “May mắn khi có ba và anh trai đều là những người chơi xe phân khối lớn, nên Tú mới dễ dàng bước vào con đường này. Cảm giác ngồi sau lưng ba từ bé, tới khi cầm lái những chiếc xe phân khối lớn trong các hành trình dẫn đoàn mang đến cho Tú nhiều trải nghiệm thú vị”.

Hạnh Nguyên chủ nhân mẫu Ducati Monster 795 màu hồng

nu-biker-moto-5

Hạnh Nguyên là sinh viên Khoa thiết kế thời trang, thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội. Hạnh Nguyên không chỉ gây ấn tượng với nhiều người bởi bởi nước da ngăm cùng mái tóc dài duyên dáng, mà từ lâu nữ sinh đến từ Hà Nội đã gây chú ý trong cộng đồng mạng, khi xuất hiện trên chiếc Ducati Monster 795 màu hồng nổi bật.

Được biết màu hồng của xe được nữ biker xinh đẹp dán decal. Chiếc xe này thường xuyên đồng hành cùng cô đến trường hay xuất hiện tại những buổi họp mặt của CLB Ducati Hà Nội.

Trần Ngọc Minh – Nữ công an gây sốt cộng đồng bằng loạt xe PKL

nu-biker-moto-6

Hình ảnh nữ cảnh sát điều khiển chiếc Honda CBR600  khiến khá nhiều người thích thú và lập tức truy lùng danh tính của cô. Bất ngờ hơn nữa khi dân mạng biết rằng ngoài Honda CBR600, cô còn sở hữu loạt xe hàng khủng khác như Suzuki GSXR, Yamaha FZ6 và Honda CBR1000.

Có thể nói rằng, trước khi “phát hiện” ra Ngọc Minh thì chưa có nữ biker nào lại xuất thân từ ngành công an. Nữ biker công an sinh năm 1992 tại Hải Phòng, và hiện đang công tác tại Hà Nội.

Tô Cẩm Linh – Độc hành xuyên Việt cùng Yamaha R1

nu-biker-moto-7

Với cuộc hành trình xuyên Việt cùng mẫu xe đình đám Yamaha R1, Cẩm Linh nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng chơi xe Việt Nam. Để có thể hoàn thành hành trình xuyên Việt từ Bắc và Nam với tổng chiều dài 2.316 km, nữ biker đã dành 6 ngày để hoàn thành. Điều này đã tạo nên cơn chấn động trong giới biker Việt.

Được biết trước khi thực hiện hành trình xuyên Việt này, cô gái đến từ Sài Thành chỉ mới làm quen môtô phân khối lớn được khoảng 3 tháng. Ngoài thú vui phượt cùng môtô Cẩm Linh còn có sở thích sưu tập những mô hình siêu xe cũng như những mẫu môtô nổi tiếng trên Thế giới.

Author: hoanghieuvios

i love code, game and cars

Leave a comment